Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp tạo hình mũi được thực hiện theo công nghệ hiện đại. Giúp khắc phục hiệu quả những thiếu sót chiếc mũi thấp, mũi xấu đem lại chiếc mũi cao thư tú tự nhiên. Vậy thủ thuật này có đặc điểm gì và nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là 1 trong các xu hướng thẩm mỹ được đa số người ưa chuộng, phẫu thuật mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn sinh học để tăng và định hình trạng mũi.

Sụn nhân tạo có tính mềm mỏng, được đúc khuôn theo hình dạng sống mũi, với nhiều kích thước thuận lợi trong việc cắt gọt sao cho thích hợp với mũi.

có nên nâng mũi hàn quốc không

Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không?

Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Theo chuyên gia cho biết thì thủ thuật này hoàn toàn tốt, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Với các trường hợp đã có sẵn dáng mũi thuôn gọn, chỉ gặp những khuyết điểm ở phần sống mũi thấp thì bạn nên chọn lựa nâng mũi Hàn Quốc. Thủ thuật tiên tiến này, thực hành thời gian nhanh đem đến dáng mũi cao thanh tú, giúp gương mặt bạn hài hòa hơn.

Sụn nâng mũi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có độ tương xứng và định hình cao đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chặt chẽ. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về tính an toàn cũng như nâng mũi Hàn Quốc có tốt không.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Nâng Mũi VIP

Bước 1: Bác sĩ khám tiền phẫu. Kiểm tra hiện trạng sức khỏe và nhược điểm mũi bạn. Từ đấy phản hồi kỹ hơn về liệu trình chỉnh sửa.

có nên nâng mũi không

Bước 2: Tính toán chuẩn xác tỉ lệ dáng mũi mới dựa trên kết quả đã phân tích trước đó. Vẽ các đường nét cụ thể lên mũi.

Bước 3: Xử lý tiệt trùng hạn chế nhiễm khuẩn và gây tê vùng phẫu thuật làm cho bạn không có cảm giác đớn đau.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc theo đúng thứ tự y học. Rạch một đường mổ nhỏ bên trong khoang mũi và đưa chất độn vào vị trí chỉ định.

Bước 5: Đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Chỉ dẫn kỹ thuật nghỉ dưỡng và hẹn lịch tái khám cho các bạn.

Hầu hết quá trình trên chỉ bắt đầu từ 45 đến 60 phút là bạn đã có mẫu mũi đẹp như ý.

Xem thêm: Nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

Hình ảnh khách hàng đổi thay dáng mũi sau khi nâng mũi tại Nâng Mũi VIP

có nên nâng mũi khôngcó nên nâng mũi khôngcó nên nâng mũi không

Lưu ý: Hiệu quả lên đến 95% tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Bên cạnh vấn đề nâng mũi Hàn Quốc có tốt không, trường hợp bạn còn băn khoăn vấn đề nào thì hãy liên hệ cùng Nâng mũi VIP qua số điện thoại: 028.6676.2888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Chúng tôi sẽ sẵn sàng tương trợ bạn.

Chúc bạn luôn xinh sang trọng và hạnh phúc!

Leave a comment